Dự án phân phối, lắp đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại Tp HCM.
Hiện nay, khi mà cơ chế thị trường ngày càng phát triển, nền kinh tế nước ta ngày một chuyển mình mạnh mẽ. Được đánh giá là một trong những nước có nền kinh tế đang phát triển thuộc diện nhanh nhất trên trong khu vực, Việt Nam thu hút được rất nhiều những dự án lớn của các nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, một trong số đó là dự án phân phối, lắp đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại TP HCM… của nhà phân phối nổi tiếng TPA
TPA là nhà cung cấp máy bán hàng tự động rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với đa dạng chủng loại và mẫu mã, độ tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng là cao, công thêm thời gian bảo hành lâu nên mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Lợi ích của nhà phân phối khi lắp đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh.
Tuy không phải là thủ đô của Việt Nam, nhưng TP Hồ Chí Minh lại là nơi đông dân nhất trên cả nước, và có mật độ dân số thuộc top những thành phố có mật độ dân số cao trên thế giới. Cùng với Hà Nội là 2 thành phố có nền kinh tế phát triển sôi động nhất ở nước ta.
Vì thế, dự án lắp đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại, sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của nhà phân phối trở nên rộng rãi.
Với định hướng và tôn chỉ của ban lãnh đạo TPA là tạo ra một sản phẩm của người Việt thực sự chất lượng trước khi nghĩ đến việc mở rộng thị trường ở Việt Nam. Khi mà các doanh nghiệp, thậm chí người dân, nhận ra giá trị to lớn của mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động này. Mọi người có thể sẽ tìm hiểu, và bắt tay vào mô hình kinh doanh này 1 cách phổ biến hơn.
Nhìn ở 1 tầm vĩ mô hơn, loại hình kinh doanh và hoạt động của máy bán hàng sẽ tạo ra một nét văn hóa, giống như ở Nhật Bản ng ta thường mệnh danh là đất nước của máy bán hàng tự động, tuy không thể phát triển quy mô rộng như thế nhưng chúng ta cố gắng phát triển tại 1 thành phố 1 khu vực thì hoàn toàn có thể có khả năng, chủ yếu là định hướng và chỉ đạo của lãnh đạo của từng nơi.
Những thuận lợi tiếp sức cho dự án máy bán hàng tự động
Việt Nam là một đất nước trẻ trung, cơ cấu dân số trẻ và người ở độ tuổi lao động chiếm gần 70% dân số. Lại là đất nước đang phát triển, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, người dân Việt Nam thích học hỏi, khám phá những điều mới mẻ, và đặt máy bán hàng tự động ở các trung tâm thương mại, sẽ càng làm họ dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn.
Trong những năm gần đây, với sự bùng nổ của mạng xã hội và internet, phổ cập đến mọi gia đình, nên sự quảng bá cho dự án, cũng như sẩn phẩm máy bán hàng tự động trở nên dễ dàng khi tiếp cận mọi người hơn bao giờ, điều cần thiết là phải đặt ra 1 chiến lược quảng bá mạnh mẽ và đúng đắn.
Hiệu ứng tích cực từ 1 nền kinh tế đang phát triển, tất cả các ngành nghề khác nhau đều đang tạo động lực thúc đẩy nhau phát triển 1 cách tích cực.Ví dụ: khi công việc của một người thuận lợi, có thu nhập cao, họ sẽ dễ dàng đến những trung tâm thương mại và không ngại mua 1 vài món hàng để thử nghiệm cách sử dụng ở máy bán hàng tự động chẳng hạn.
Một yếu tố nữa thúc đẩy dự án để quảng bá hình ảnh đó chính là con người Việt Nam, họ luôn có khát khao cháy bỏng để làm giàu, để được bước lên 1 tầm cao mới, trước hết là cho gia đình sau là lợi ích cho đất nước. Bởi vậy, luôn thôi thúc họ tìm tòi, thử sức trong những lĩnh vực kinh doanh mới mẻ, mà kinh doanh với máy bán hàng tự động là 1 ví dụ điển hình.
Những thách thức cần vượt qua.
Việt Nam tuy đang có nền kinh tế phát triển nhanh, nhưng vẫn là một nước đang phát triển, cơ sở vật chất, hạ tầng vẫn còn thiếu thốn. Các trung tâm thương mại lớn cũng chưa thực sự nhiều, nên việc đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại để quảng bá hình ảnh vẫn có những hạn chế nhất định.
Tại sao các mô hình phát triển tự động ở nơi công cộng chưa thực sự phát triển? Phải thừa nhận 1 thưc tế đáng buồn là ý thức của nhiều bạn trẻ rất kém.., thường phá hoại những tài sản nơi công cộng chỉ như 1 thú vui… làm khó khăn hơn cho những mô hình tự động hoá phát triển.
Để bảo trợ cho những doanh nghiệp hay hàng hoá trong nước để ổn định nền kinh tế, thì luôn có chính sách đánh thuế cao cho những món hàng kinh doanh ngoại nhập, đó cũng là một hạn chế khiến các doanh nghiệp, hay người dân phải tính toán hơn, khi tham gia sử dụng, mà khi không được sự dụng rộng rãi, thì tính quảng bá sẽ thấp hơn khi nhà phân phối không chỉ muốn phát triển hình ảnh tại thị trường Việt Nam mà còn rộng rãi ra các nước Đông Nam Á chẳng hạn.
Hy vọng, không chỉ có Máy bán hàng tự động TPA, mà sẽ còn nhiều nhà phân phối khác, không chỉ có dự án lắp đặt máy bán hàng tự động tại các trung tâm thương mại mà còn nhiều những dự án khác… Vừa là quảng bá cho các nhà phân phối, vừa là điều kiện cho người dân tiếp cận, học hỏi những mô hình kinh tế mới, để nền kinh tế đất nước sẽ ngày càng phát triển.
Xem thêm:
- Giá một chiếc máy bán hàng tự động là bao nhiêu?
- Máy bán hàng tự động tại sân bay, cơ hội đầu tư không hề nhỏ!
- Máy bán hàng tự động Nhật Bản – nét văn hoá đặc trưng xứ hoa Anh Đào
——————————————————————————————–——————————————————————–
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
Nhà cung cấp Máy bán hàng tự động Chất lượng cao
Địa chỉ: 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật